LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023; LỄ TRI ÂN – TRƯỞNG THÀNH CỦA HỌC SINH KHỐI 12, NIÊN KHOÁ 2020 – 2023

LỄ BẾ GIÁNG NĂM HỌC 2022_2023

THỨ TỰ VÀ ĐẠI BIỂU KHÁCH MỜI TRAO GIẤY KHEN

Để tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được, đồng thời tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học, Ngày 23 tháng 5 năm 2023, Thầy và trò Trường THPT Sơn Trà long trọng tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2022 – 2023; Tri ân và Trưởng thành của học sinh khối 12 niên khóa 2020 – 2023. Tại buổi lễ, Nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu, khách quý về tham dự:
– Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo: Nhà giáo Mai Tấn Linh – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng; Ông Đặng Hùng – Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo; Ông Phan Xuân Nam Hải – Phó Trưởng phòng GDTX – Chuyên nghiệp và Đại học; Bà Phan Thị Thục Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục thành phố.
– Về phía Phường An Hải Bắc: Ông Trần Văn Hùng, Chủ tịch phường An Hải Bắc.
– Về phía Quận Đoàn Sơn Trà: Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Bí thư Quận đoàn Sơn Trà.
– Đại diện lãnh đạo Trung tâm Đào tạo kĩ năng sống, thái độ sống HAKI EDUCATION.
– Ông Ngô Tấn Hoan, nguyên Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh trường khóa 1.
– Bà Huỳnh Thị Thoại Nga, nguyên Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh trường khóa 2.
Cùng các ông, bà trong Ban đại diện CMHS trường, đại diện CMHS các lớp 12 và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
♥️ Tại Lễ Bế giảng, thay mặt lãnh đạo trường, Thầy giáo Bùi Minh Quảng, Hiệu trưởng đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đạt được trong năm học, đồng thời gửi lời chúc tới học sinh khối 12 trong kì thi sắp tới. Xen kẽ trong Lễ Bế giảng là phần Lễ Tri ân và Trưởng thành của học sinh khối 12 niên khóa 2020 – 2023, các bạn học sinh đã lắng nghe lời nhắn nhủ, dặn dò của cô Hoàng Thị Quỳnh Giao – Tổ trưởng Tổ Ngữ văn mang theo niềm kì vọng của các thầy cô gửi đến khối 12 trước khi các bạn bước vào ngưỡng cửa cuộc đời. Em Trương Mai Phương – Bí thư chi đoàn 12/5 đại diện cho 297 em học sinh khối 12 gửi gắm những hồi ức đẹp dưới ngôi trường Sơn Trà thân yêu, dành tặng cha mẹ, thầy cô những lời tri ân chân tình và lời hứa cố gắng, phấn đấu để đạt được ước mơ, thành công trên con đường tiếp theo. Đồng thời em Huỳnh Trương Thảo Duyên, lớp 12/7, học sinh xuất sắc nhất khối 12 trao lại Cờ truyền thống của nhà trường cho các em khối 10 và 11 và gửi gắm, mong muốn các em tiếp tục nỗ lực cố gắng học tập, rèn luyện để tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Đại diện tập thể học sinh khối 12 trao tặng những bó hoa tri ân cho cha mẹ, thầy cô. Cũng tại buổi Lễ, để cảm ơn, tri ân Nhà trường đã cùng đồng hành, phối hợp với gia đình trong việc dạy dỗ, giáo dục các em học sinh, đồng thời với mong muốn nhà trường sẽ lưu giữ những ký ức, truyền thống tốt đẹp, Cha mẹ học sinh khối 12 niên khoá 2020 – 2023 đã trao tặng 50.000.000 đồng để trang trí Phòng Truyền thống của nhà trường.
♥️ Kết thúc chương trình là phần Tuyên dương, Khen thưởng những học sinh có thành tích xuất sắc trong các kì thi Quốc gia, cấp Thành phố và những tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong năm học 2022 – 2023.
♥️ Buổi Lễ Bế giảng năm học 2022 – 2023 đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và mang lại nhiều cảm xúc khó tả và hơn hết đó cũng là giờ phút các em học sinh Khối 12 sắp phải chia tay mái trường và bạn bè đã cùng gắn bó trong 3 năm thanh xuân.
Đoàn Trường xin chia sẻ 1 số hình ảnh của buổi Lễ./.